ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่แห่งวงการเลสิคไทย TRSC International LASIK Center
top of page

ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่แห่งวงการเลสิคไทย TRSC International LASIK Center

อัปเดตเมื่อ 31 ต.ค. 2566



ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่แห่งวงการเลสิคไทย TRSC International LASIK Center ผู้นำด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติของประเทศไทย

ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่ ปรม ชันซื่อ กรรมการผู้จัดการ ผู้สานต่อความสำเร็จของ TRSC ผู้นำด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติของประเทศไทย ในบทบาทการเป็นกรรมการผู้จัดการมามากกว่า 2 ปี ปรม ชันซื่อ ได้พา TRSC ก้าวหน้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแนวคิดแบบผู้นำที่ว่า "ต้องดีที่สุด ต้องเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ”

มากกว่า 25 ปี TRSC ยังคงความเป็นผู้นำทางด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติ การันตีจากจำนวนการรักษามากกว่า 80,000 ตา ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย โดยทีมแพทย์และบุคลากร ที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญเฉพาะทางสูง TRSC ไม่เคยที่จะหยุดก้าวหน้าและพัฒนา พิสูจน์ได้จากวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในปี 2020 และในปี 2021 TRSC ยังคงเดินหน้าดูแลและให้ความใส่ใจคนไข้อย่างดีเสมอมา จนทำให้ TRSC ได้รับคำชมจากคนไข้ที่ได้รับการบริการอย่างต่อเนื่อง และล้นหลามตลอด


จากเจเนอเรชัน สู่เจเนอเรชัน…


ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่ ผู้เข้าใจคนไข้และปัญหาเกี่ยวกับดวงตาเป็นอย่างดี จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ได้เล็งเห็นถึงการอำนวยความสะดวกสบายให้กับคนไข้ในเรื่องของการรักษา จึงเตรียมเปิดการรักษาตาแห้งด้วยวิธี Eye Lid Spa ขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพราะในแต่ละปี มีคนไข้ที่มาตรวจสุขภาพตาเพื่อทำการผ่าตัดนับหลายพันคน พบว่าคนไข้จำนวนมากสภาพตาไม่พร้อมสำหรับการผ่าตัด เนื่องจากมีภาวะตาแห้ง การรักษาด้วยวิธี Eye Lid Spa ถือว่า TRSC ได้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนไข้ที่มาใช้บริการเป็นอย่างมาก


อีกทั้ง การบริการล่าสุดที่ทาง TRSC ได้เปิดให้การบริการและให้การรักษาแก่คนไข้ คือการรักษาภาวะต้อกระจก และต้อหิน เพราะในทุก ๆ ปี TRSC จะมีคนไข้ที่เข้ามาตรวจสุขภาพตาเป็นประจำ คนไข้ที่อยู่กับ TRSC มายาวนานมากกว่า 10 - 20 ปี ในกลุ่มคนไข้ผู้สูงอายุ มักจะตรวจพบภาวะต้อกระจกและต้อหิน ซึ่งในสมัยก่อนหากตรวจพบโรคดังกล่าว TRSC จะต้องส่งตัวคนไข้ไปรักษากับทางสถาบันอื่น การเปิดรักษาต้อกระจกและต้อหินนี้ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งการบริการที่แสดงให้เห็นว่า TRSC เป็นสถานพยาบาลรักษาสายตาที่ให้บริการแบบ One Stop Service



นอกจากนี้ในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 TRSC มีความใส่ใจคนไข้และยังคงเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้มาตรการดูแลความปลอดภัยตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด จนนำมาสู่การเปิด NEW ZONE ขยายพื้นที่ใหม่สำหรับการให้บริการคนไข้อย่างกว้างขวาง โดยมีการตกแต่งที่ทันสมัยและเรียบหรู อีกทั้งมาพร้อมกับนวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุด ณ เวลานี้ รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้มาตรการ Social Distancing อีกด้วย




ดู 456 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page