TRSC International LASIK Center

24 มี.ค. 20221 นาที

ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่แห่งวงการเลสิคไทย TRSC International LASIK Center

อัพเดตเมื่อ: 31 ต.ค. 2023

ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่แห่งวงการเลสิคไทย TRSC International LASIK Center ผู้นำด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติของประเทศไทย

ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่ ปรม ชันซื่อ กรรมการผู้จัดการ ผู้สานต่อความสำเร็จของ TRSC ผู้นำด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติของประเทศไทย ในบทบาทการเป็นกรรมการผู้จัดการมามากกว่า 2 ปี ปรม ชันซื่อ ได้พา TRSC ก้าวหน้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแนวคิดแบบผู้นำที่ว่า "ต้องดีที่สุด ต้องเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ”
 

มากกว่า 25 ปี TRSC ยังคงความเป็นผู้นำทางด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติ การันตีจากจำนวนการรักษามากกว่า 80,000 ตา ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย โดยทีมแพทย์และบุคลากร ที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญเฉพาะทางสูง TRSC ไม่เคยที่จะหยุดก้าวหน้าและพัฒนา พิสูจน์ได้จากวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในปี 2020 และในปี 2021 TRSC ยังคงเดินหน้าดูแลและให้ความใส่ใจคนไข้อย่างดีเสมอมา จนทำให้ TRSC ได้รับคำชมจากคนไข้ที่ได้รับการบริการอย่างต่อเนื่อง และล้นหลามตลอด
 

จากเจเนอเรชัน สู่เจเนอเรชัน…

ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารหนุ่มเจเนอเรชันใหม่ ผู้เข้าใจคนไข้และปัญหาเกี่ยวกับดวงตาเป็นอย่างดี จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ได้เล็งเห็นถึงการอำนวยความสะดวกสบายให้กับคนไข้ในเรื่องของการรักษา จึงเตรียมเปิดการรักษาตาแห้งด้วยวิธี Eye Lid Spa ขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพราะในแต่ละปี มีคนไข้ที่มาตรวจสุขภาพตาเพื่อทำการผ่าตัดนับหลายพันคน พบว่าคนไข้จำนวนมากสภาพตาไม่พร้อมสำหรับการผ่าตัด เนื่องจากมีภาวะตาแห้ง การรักษาด้วยวิธี Eye Lid Spa ถือว่า TRSC ได้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนไข้ที่มาใช้บริการเป็นอย่างมาก

อีกทั้ง การบริการล่าสุดที่ทาง TRSC ได้เปิดให้การบริการและให้การรักษาแก่คนไข้ คือการรักษาภาวะต้อกระจก และต้อหิน เพราะในทุก ๆ ปี TRSC จะมีคนไข้ที่เข้ามาตรวจสุขภาพตาเป็นประจำ คนไข้ที่อยู่กับ TRSC มายาวนานมากกว่า 10 - 20 ปี ในกลุ่มคนไข้ผู้สูงอายุ มักจะตรวจพบภาวะต้อกระจกและต้อหิน ซึ่งในสมัยก่อนหากตรวจพบโรคดังกล่าว TRSC จะต้องส่งตัวคนไข้ไปรักษากับทางสถาบันอื่น การเปิดรักษาต้อกระจกและต้อหินนี้ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งการบริการที่แสดงให้เห็นว่า TRSC เป็นสถานพยาบาลรักษาสายตาที่ให้บริการแบบ One Stop Service

นอกจากนี้ในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 TRSC มีความใส่ใจคนไข้และยังคงเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้มาตรการดูแลความปลอดภัยตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด จนนำมาสู่การเปิด NEW ZONE ขยายพื้นที่ใหม่สำหรับการให้บริการคนไข้อย่างกว้างขวาง โดยมีการตกแต่งที่ทันสมัยและเรียบหรู อีกทั้งมาพร้อมกับนวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุด ณ เวลานี้ รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้มาตรการ Social Distancing อีกด้วย

ที่มา : https://www.naewna.com/lady/642747

    4620
    6